A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo phường Trần Hưng Đạo thăm, chúc mừng các cơ sở y tế

      Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), chiều ngày 26/2/2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Hoà Bình và Trạm y tế phường.
 
      Tham dự có các đồng chí: Đào Đức Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường; Nguyễn Thị Hồng Duyên – Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường; Đỗ Thành Trung – Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND phường; Trần Anh Tài – Bí thư Đoàn thanh niên phường, Nguyễn Thanh Đồng – Đảng uỷ viên, Công chức VHXH phường.
 
      Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đào Đức Dũng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường đã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao nổ lực của đội ngũ các y, bác sĩ và nhân viên y tế của các đơn vị trong công tác khám, chữa bệnh chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân; đặc biệt là trong thời kỳ dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Đồng thời, mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm nâng cao trình độ chuyên môn và y đức để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân trong công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch bệnh trên địa bàn phường.
 
      Các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện Hoà Bình và Trạm y tế phường gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo phường; sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh và phòng chống dịch cho nhân dân trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung; xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của nhân dân.
 


Tác giả: Admin UBND Phường

Tin nổi bật Tin nổi bật