A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Trần Hưng Đạo tổ chức gặp mặt các thanh niên nhập ngũ năm 2024

      Trong không khí rộn ràng của thanh niên toàn thành phố chuẩn bị sẵn sàng ngày hội lên đường nhập ngũ. Sáng ngày 23/02/2024, tại Hội trường phường, UBND phường Trần Hưng Đạo tổ chức buổi gặp mặt, cấp quân trang cho các thanh niên nhập ngũ năm 2024.
 
      Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Đào Đức Dũng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Nguyễn Tuấn Anh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường; Thái Văn Nam - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường; lãnh đạo HĐND, UBND phường, các ban, ngành, hội đoàn thể phường; các thành viên Hội đồng NVQS phường; các Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố và thanh niên, gia đình thanh niên nhập ngũ.
 
      Năm nay, phường Trần Hưng Đạo có 12 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân (trong đó, có 07 thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ).
 
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Đức Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và đồng chí Thái Văn Nam – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Hội đồng NVQS phường, Mặt trận Tổ quốc, hội, đoàn thể phường và các khu phố đã tích cực phối hợp thực hiện tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 đảm bảo chặt chẽ, công bằng, dân chủ và đúng luật; quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động thanh niên nhập ngũ và chính sách hậu phương quân đội. Gửi lời chúc mừng, động viên đến gia đình và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ; mong muốn các đồng chí tân binh sớm thích nghi với nề nếp sinh hoạt, rèn luyện trong quân ngũ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương và các thế hệ cha anh đi trước, ra sức học tập, rèn luyện góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam.
 
một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
 
quang cảnh buổi gặp mặt
đồng chí Đào Đức Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường 
phát biểu chỉ đạo
đồng chí Thái Văn Nam – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, 
Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường phát biểu tại buổi gặp mặt
đồng chí Dương Sa - Chủ tịch hội CCB phường phát biểu tại buổi gặp mặt
em Nguyễn Kim Huy - đại diện thanh niên trúng tuyển NVQS phát biểu cảm nghĩ
đồng chí Thái Văn Nam – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, 
Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường 
tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS
Mặt trận và các hội đoàn thể phường 
tặng quà cho các thanh niên trúng tuyển NVQS
Lãnh đạo phường cùng các thanh niên trúng tuyển NVQS

Tác giả: Admin UBND Phường

Tin nổi bật Tin nổi bật